วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เทคนิคการแต่งรถ EVO 9

   สำหรับคนที่รักความเร็วและชอบแต่งรถเราขอเสนอ Evolution รถยนต์ขับ 4 ที่ซึ่งเป็นรถที่ขึ้นในเรื่องของสมรรถนะที่สุดยอด ในเรื่องเครื่องยนต์ การยึดเกาะถนน และตอนนี้ได้มีออกมาถึงรุ่นที่ EVO 10 แล้ว แต่ในประเทศไทยนั้นยังมีแค่ EVO 9 แต่ทางคนไทนก็ได้แต่งรถที่ถือได้ว่าไม่แพ้ต่างชาติเลยทีเดียว ซึ่งภายนอกของ EVO 9 นั้นเมื่อดูเผินๆ อาจคะคล้ายกับ EVO 8 แต่มีการเปลี่ยนแปลงเพียงแค่เล็กน้อย หากสังเกตุได้ง่าย ๆ เวอร์ชั่น EVO 8 กับ EVO 9 จะต่างกันที่ด้านหน้ากระจังตัว EVO 8 จะมีสันจมูก (ตรงที่ติดโลโก้) ส่วน EVO9 จะไม่มีจมูกตรงนี้ครับ
   ส่วนการแต่งรถของผู้ที่ชอบแต่งรถนั้นได้มีผู้แนะนำ การแต่งของเขามาเองว่า ภายในรถจะแต่ด้วยสีดำ ส่วนมาตรวัดใช้แบบทรงกลม ชุดพื้นดำพอเปิดไฟจะเป็นสีแดง แผงหน้าปัดตกแต่งด้วยลวดลายคาร์บอน แต่เบาะนั่งของ RECARO เป็นแบบกำมะหยี่ สลับกับหนัง ALCANTARA ส่วนอุปกรณ์ที่มีการแต่งเพิ่มเข้าไปคือ Timer HKS เครื่องเสียง ALPINE Touch Screen และตัวควบคุมการปรับระดับโช้กหน้าและหลัง
   ด้านเครื่องยนต์ 4G 63 ซึ่งเป็นสิ่งที่นิยมใช้กันเพราะขึ้นชื่อในด้านความ แรง แรงม้าที่มีให้ใช้ 280 ตัว และได้ติดตั้ง HKS High Power, Blow off Valve SQV ของ HKS, Clutch EXEDY Twin และทำการปลด ECU ที่คุมความเร็วให้ขับเพียง 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และทำการจูนกล่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น